• :
  • :
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Hòa "THÂN THIỆN, NGHĨA TÌNH, TẬN TỤY, TRÁCH NHIỆM, KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT" !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và hướng dẫn sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến tại huyện Phú Hòa

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng truyền thông và sử dụng hiệu quả Cổng dịch vụ công trong hoạt động cải cách hành chính và chuyển đổi số, chiều ngày 26/5/2025, tại Hội trường UBND xã Hòa Định Đông, Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin huyện phối hợp với Trung tâm Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và hướng dẫn sử dụng Cổng dịch vụ công năm 2025.

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng truyền thông và sử dụng hiệu quả Cổng dịch vụ công trong hoạt động cải cách hành chính và chuyển đổi số, chiều ngày 26/5/2025, tại Hội trường UBND xã Hòa Định Đông, Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin huyện phối hợp với Trung tâm Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và hướng dẫn sử dụng Cổng dịch vụ công năm 2025.

          Tham dự hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin huyện; Trưởng bộ phận một cửa huyện và chuyên viên kiểm soát thủ tục hành chính Văn phòng HĐND và UBND huyện; cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tại bộ phận một cửa cấp huyện và cấp xã, thị trấn; cùng các thành viên tổ Công nghệ số cộng đồng các xã, thị trấn trên địa bàn.

Báo cáo viên của Trung tâm KH&CN trình bày tại Hội nghị

          Tại hội nghị, các đại biểu được phổ biến nội dung về nhiệm vụ chuyển đổi số cộng đồng; hướng dẫn khai thác và sử dụng hiệu quả Cổng dịch vụ công trực tuyến, thông tin về dịch vụ công một phần và toàn trình, cách tạo lập và sử dụng tài khoản VNeID, nộp và theo dõi hồ sơ trực tuyến, thực hiện thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, hội nghị cũng cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhằm đảm bảo an toàn thông tin, phòng tránh rủi ro trên không gian mạng.

          Hội nghị trên là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và thành viên tổ Công nghệ số cộng đồng nâng cao kỹ năng truyền thông, hướng dẫn người dân tiếp cận và sử dụng dịch vụ công một cách thuận lợi và hiệu quả. Qua đó, góp phần vào mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số, phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

TT.KHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Hôm qua : 275
Tháng 06 : 1.601
Tháng trước : 8.809
Năm 2025 : 49.879